GUANGDONG LESSO LIGHTING CO .,LTD

ข่าว

คู่มือที่ดีที่สุดไปจนถึงท่อความร้อนพื้น
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:14:41  ฮิต: 11

มีระบบทำความร้อนที่ใช้ในบ้านและ dfloor ความร้อน เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการให้ความร้อนที่บ้านของคุณ ความร้อนพื้นสามารถปล่อยสาม \\ การกระจายความร้อนndimensional เพื่อให้ห้องสามารถรักษาอุณหภูมิคงที่แม้ในฤดูหนาว- อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะได้รับท่อความร้อนพื้นติดตั้งในบ้านของคุณคุณต้องรู้สองสิ่ง .

ของเครื่องทำความร้อนใต้พื้น (UFH) หลายประเภท? พื้นประเภทใดทำงานได้ดีที่สุดกับระบบทำความร้อนประเภทนี้ โชคดีที่คู่มือนี้จะแสดงวิธีการเลือกท่อความร้อนชั้นที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

คือความร้อนพื้น?

FFOROOR ความร้อนนำไปสู่การติดตั้งท่อในพื้น โดยการทำเช่นนั้นพื้นทั้งหมดจะถูกแปลงเป็นหม้อน้ำ

ระบบทำความร้อนใต้พื้นร้อนให้ความร้อนในห้องผ่านรังสี มันทำงานร่วมกับหลักการที่อากาศอบอุ่นมีน้ำหนักเบาและเพิ่มขึ้นเหนืออากาศที่เย็นกว่าดังนั้นการทำให้ห้องของคุณสะดวกสบายมากขึ้น

 floor ความร้อนได้กลายเป็นที่นิยม ก่อนหน้านี้ไม่ต้องการให้มากเท่ากับระบบหม้อน้ำแบบดั้งเดิม\\ ความร้อน NFLOOR มีอุณหภูมิในการทำงานที่ต่ำกว่าประมาณ 40 องศาเซลเซียสในขณะที่ระบบหม้อน้ำแบบดั้งเดิมทำงานที่ประมาณ 65 องศาเซลเซียส

ระบบความร้อนของห้องจากพื้นดินขึ้นไปตามท่อ

that ติดตั้งอยู่ใต้ระดับพื้น ระบบทำความร้อนพื้นกระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอรวมถึงการไหลเวียนของอากาศน้อยที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าอุณหภูมิช่วยให้ห้องพักสะดวกสบาย ประเภทของท่อความร้อนชั้น

มีสองประเภทของระบบทำความร้อนพื้น

wet underfloor ความร้อน

(น้ำอุ่นใต้พื้นความร้อน) 

แม่เหล็กใต้พื้นความร้อน

ที่ไหนเราจะมุ่งเน้นไปที่อดีต.

basically ระบบทำความร้อนใต้พื้นเปียก บนท่อไปยังห้องความร้อน

pipes เต็มไปด้วยน้ำอุ่น ซึ่งขับเคลื่อนด้วยปั๊มความร้อนหรือหม้อไอน้ำ ระบบถูกซ่อนอยู่ใต้พื้นและท่อจะถูกฝังลงในการพูดนานน่าเบื่อน้ำอุ่นระบบทำความร้อนใต้พื้นเป็น

best เหมาะสมเมื่อบุคคล is วางแผนทั้งหมดเฮ้าส์หรือสร้างใหม่ ท้ายที่สุดระบบนี้มีพลังงานเป็นพิเศษ efficient และมีค่าใช้จ่ายในการทำงานต่ำ--sometimes ระบบทำความร้อนใต้พื้นเปียกอาจติดตั้งบนพื้นผิวโดยใช้ท่อจาก

 dlesso pipeระบบน้ำอุ่นmounted ประกอบด้วยแผงหุ้มฉนวนที่มีช่องที่ออกแบบมาสำหรับท่อเพื่อนั่งท่อสามารถวางที่ด้านบนของโครงสร้างพื้นที่มีอยู่ของคุณและการทำงานของพวกเขาคล้ายกับระบบที่ฝังอยู่\\ ไม่ใช่อีก มือมีความร้อนพื้นไฟฟ้า ระบบนี้ง่ายกว่าและถูกกว่าในการติดตั้งเมื่อเทียบกับระบบทำความร้อนใต้พื้นเปียก อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายพลังงานคือ-

ที่สูงขึ้น ระบบเชื่อมต่อกับวงจรไฟฟ้าของบ้านและวิ่งผ่านthermostats ขอแนะนำให้ติดตั้งระบบนี้ในพื้นที่เดียวในบ้านเช่นห้องน้ำ 

เป็นท่อที่ดีที่สุดสำหรับการทำความร้อนพื้น?

มีประเภทท่อความร้อนหลายประเภท พวกเขารวมถึง:

pert-

--  

polyethylene (pb) ถูกใช้ในการประปาบ้าน ระบบ. มันให้พลังงานอย่างต่อเนื่อง \\ ความร้อนที่ไม่ได้ผลกับอาคารที่อยู่อาศัยเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐานของเมือง ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของระบบ PB Pub สำหรับเครื่องทำความร้อนพื้นทำให้เป็นเทคโนโลยีการบริการที่จำเป็นสำหรับการก่อสร้างและการก่อสร้างที่ทันสมัยพลังงาน

efficient มันเป็น--inxpensive และให้ข้อดีมากมาย--over วัสดุอื่น ๆ เช่นความยืดหยุ่นความสะดวกในการติดตั้งความต้านทานต่อการแช่แข็ง PERT ย่อมาจาก 'โพลีเอทิลีนที่ทนต่ออุณหภูมิที่ยกขึ้น' มันถูกออกแบบมาสำหรับน้ำ-based ระบบทำความร้อนใต้พื้น โพลีเอทิลีนมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่แรงกดดันสูงและอุณหภูมิสูงเช่นเดียวกับความยืดหยุ่นและใช้งานง่ายมาก มันไม่ใช่corrosive และมีความต้านทานต่อน้ำค้างแข็งได้ดีมาก นอกจากนี้ยังเป็นคืบคลานresistant และมีแรงกระแทกสูง 

ท่อ

 /เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างสมบูรณ์และสามารถละลายและรีไซเคิลได้ง่าย มันเป็นระบบประปาที่เหมาะสำหรับการทำความร้อนพื้น  ท่อที่ดีที่สุดยังต้องทนต่อการกัดกร่อนและมีความต้านทานต่ออุณหภูมิและความดันสูง นอกจากนี้ยังต้องมีความยืดหยุ่น/How ลึกเป็นท่อความร้อนชั้น?\\ ท่อความร้อนพื้นจะต้องวางในระดับความลึกที่เฉพาะเจาะจงตามขนาดท่อความร้อนและประเภทของพื้นที่คุณมี โดยปกติแล้วเอาท์พุทความร้อนสูงสุดสำหรับ UFH คือ 

70 w

m2

for พื้นไม้และ 100 wm2

สำหรับพื้นคอนกรีต

สำหรับระบบเหล่านี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะต้องสร้างตามกฎระเบียบอาคารปัจจุบัน ด้วยกฎระเบียบห้องใด ๆ ควรได้รับความร้อนที่ต้องการ เวลาที่ใช้สำหรับระบบทำความร้อนนี้เพื่อให้ความร้อนขึ้นห้องยังขึ้นอยู่กับวัสดุพื้น

สำหรับอินสแตนซ์

pipes วางที่ 150 มม. ภายใต้แผ่นพื้นคอนกรีตจะใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงเพื่อให้ความร้อนทั้งบ้านประมาณ 15 ชั่วโมง องศาเซลเซียส

ในทางกลับกันการพูดนานน่าเบื่อซีเมนต์จะหนาประมาณ 75 มม. ซึ่งจะใช้ UFH ถึง 2 ชั่วโมงในการอุ่นบ้านทั้งหมด

How เพื่อวางท่อความร้อนชั้น?

คือขั้นตอนพื้นฐานสำหรับการติดตั้งพื้น ท่อความร้อน

คอมพิวเตอร์ช่วยให้แน่ใจว่าคุณมีทุกอย่างที่คุณต้องการ การเตรียมพร้อมคือความจำเป็น

lay ลงฉนวนกันความร้อนสำหรับ ufh

connect ท่อทำความร้อนใต้พื้นไปยัง manifold

begin วางท่อ

make ให้แน่ใจว่าได้ยึดท่อไปที่ฉนวนกันความร้อนโดยใช้ลวดเย็บกระดาษที่ใช้ลวดเย็บกระดาษnensure ที่ท่อมีระยะห่างที่ถูกต้องเพื่อการกระจายความร้อนสูงสุด

Prepare the Screed แล้วเทลงอย่างระมัดระวังเหนือระบบท่อที่ปลอดภัย

\\n ความเฉื่อยจะมีความเสถียร \\n \\nlay ลงพื้น \\n \\nHow ให้เลือกพื้น ประเภทความร้อน? \\n \\n มีหลายปัจจัยที่เราต้องพิจารณาเมื่อซื้อท่อความร้อนชั้น ด้านล่างนี้เป็นประเด็นหลักที่เราควรคำนึงถึง \\n

ก่อน: ส่วนที่สองของการ...

ต่อไป: ไฟเพดานการออกแบบ...