GUANGDONG LESSO LIGHTING CO .,LTD

ข่าว

คู่มือที่ดีที่สุดสำหรับท่อความร้อนใต้ดิน
เวลาปล่อย: 2021-01-15 16:43:59  ฮิต: 15

มีทุกชนิดของระบบความร้อนในบ้านและ   อุ่นๆ   เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้บ้านอบอุ่น ความร้อนพื้นสามารถปล่อยความร้อนสามมิติเพื่อให้ห้องสามารถรักษาอุณหภูมิคงที่แม้ในฤดูหนาว   อย่างไรก็ตามคุณต้องรู้บางอย่างก่อนที่จะติดตั้งท่อความร้อนพื้นในบ้านของคุณ

วิธีการหลายประเภทของความร้อนใต้พื้น ชนิดของพื้นเหมาะกับระบบความร้อนนี้ โชคดีที่คู่มือนี้จะแสดงให้คุณเห็นวิธีการเลือกที่ดีที่สุดท่อความร้อนพื้นสำหรับบ้านของคุณ

อะไรคือภาวะโลกร้อน

ความร้อนพื้นต้องติดตั้งท่อบนพื้น ดังนั้นพื้นทั้งหมดจะกลายเป็นหม้อน้ำ

ระบบความร้อนใต้พื้นผ่านทางรังสีความร้อนในห้อง หลักการทำงานของมันคืออากาศร้อนเบากว่าอากาศเย็นจึงทำให้ห้องของคุณสะดวกสบายมากขึ้น   มันได้รับความนิยมมาก   เพราะมันไม่ต้องใช้ระบบหม้อน้ำแบบดั้งเดิมมากนัก

อุณหภูมิการทำงานของความร้อนพื้นต่ำประมาณ 40องศาเซลเซียสและอุณหภูมิการทำงานของระบบหม้อน้ำแบบดั้งเดิมประมาณ 65 องศาเซลเซียส

ระบบความร้อนขึ้นห้องผ่านท่อจากพื้นดิน   ติดตั้งใต้พื้น ระบบความร้อนพื้นกระจายความร้อนอย่างเท่าเทียมกันและมีการไหลของอากาศน้อยที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าอุณหภูมิในห้องพักสบาย

ประเภทของท่อความร้อนใต้ดิน

มีสองประเภทของระบบความร้อนพื้น

ความร้อนพื้นเปียก   เครื่องทำความร้อนพื้นร้อน

ไฟฟ้าใต้พื้น

ที่นี่เราส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่อดีต

โดยทั่วไประบบความร้อนใต้พื้นที่ชุ่มน้ำบอร์ดขึ้นอยู่กับท่อความร้อนในห้อง นี่   ท่อที่เต็มไปด้วยน้ำอุ่น ขับเคลื่อนโดยปั๊มความร้อนหรือหม้อไอน้ำ ระบบถูกซ่อนอยู่ใต้พื้นและท่อถูกฝังอยู่ในแผ่นเหล็ก

ระบบความร้อนใต้พื้นร้อน   เมื่อบุคคล   วางแผนระบบบ้านที่สมบูรณ์หรืออาคารใหม่ หลังจากทั้งหมดระบบประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายต่ำ

บางครั้งระบบความร้อนใต้พื้นที่ชุ่มน้ำสามารถติดตั้งบนพื้นดินโดยใช้ท่อจาก   หลอดสูญญากาศ เชื้อสาย ระบบน้ำร้อนที่ติดตั้งบนพื้นผิวได้แก่ป้องกันความร้อนและป้องกันความร้อนที่ออกแบบมาสำหรับการแทรกท่อ ท่อสามารถวางที่ด้านบนของโครงสร้างชั้นที่มีอยู่ซึ่งทำหน้าที่คล้ายกับระบบใต้ดิน

บนมืออื่นๆที่มีความร้อนพื้นไฟฟ้า เมื่อเทียบกับระบบความร้อนพื้นเปียกชนิดนี้ของระบบการติดตั้งง่ายขึ้นแต่ยังถูกกว่า อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายพลังงานต่ำมาก   ค่อนข้างสูง เชื้อสาย ระบบนี้เชื่อมต่อกับวงจรที่บ้านของคุณผ่าน   เครื่องควบคุมอุณหภูมิ มันเป็นขอแนะนำให้คุณติดตั้งระบบนี้ในพื้นที่เดียวของบ้านเช่นห้องน้ำ

ท่อที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องทำความร้อนบนพื้นคืออะไร

มีหลายประเภทของท่อความร้อน พวกเขารวมถึง

ประเภท PE-RT

เอก

ท่อเหล่านี้ยังมีฟังก์ชันที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้

ที่ใช้ในระบบท่อในบ้าน มันมีการประหยัดพลังงานอย่างต่อเนื่องความร้อนที่อยู่อาศัยอาคารพาณิชย์และอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐานของเมือง ประสิทธิภาพที่โดดเด่นของ PB ระบบท่อความร้อนพื้นทำให้มันเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญสำหรับอาคารประหยัดพลังงานที่ทันสมัย ใช่แล้ว   ราคาถูกและมีข้อดีมากมาย   ดีกว่าวัสดุอื่นๆเช่นความยืดหยุ่นการติดตั้งง่ายและทนต่อการแช่แข็ง

PE-RT หมายถึง PE ทนอุณหภูมิสูง มันถูกออกแบบมาสำหรับระบบความร้อนใต้พื้นน้ำ PE มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมภายใต้ความดันสูงและอุณหภูมิสูงและมีความยืดหยุ่นมากและง่ายต่อการใช้ ไม่มีการกัดกร่อนและความต้านทานที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีความต้านทานการคืบและผลกระทบสูง   PE-RT หลอดสำหรับเลสโซ   เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างสมบูรณ์และง่ายต่อการละลายและการรีไซเคิล มันเป็นระบบท่อที่เหมาะสำหรับความร้อนพื้น

ท่อที่ดีที่สุดยังต้องทนต่อการกัดกร่อนและทนต่ออุณหภูมิสูงและความดัน มันต้องมีความยืดหยุ่นด้วย

อะไรคือความลึกของท่อความร้อนใต้ดิน

ท่อความร้อนพื้นจะต้องวางในความลึกที่เฉพาะเจาะจงตามขนาดของท่อความร้อนและชนิดของพื้น โดยปกติผลผลิตความร้อนสูงสุดของ UFH คือ   70wa บัลลาสต์   ใช้สำหรับพื้นไม้   100wa ต่อตารางเมตร   พื้นคอนกรีต

เพื่อให้ระบบเหล่านี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเราต้องสร้างที่อยู่อาศัยให้สอดคล้องกับกฎหมายอาคารปัจจุบัน ตามกฎทุกห้องควรได้รับความร้อนที่จำเป็น เวลาที่ใช้ในการอุ่นห้องขึ้นอยู่กับวัสดุพื้น

ตัวอย่างเช่น   ท่อใต้พื้นคอนกรีต 150 มิลลิเมตรใช้เวลาประมาณสี่ชั่วโมงเพื่อให้ความร้อนบ้านทั้งหลังประมาณ 15องศาเซลเซียส เชื้อสาย บนมืออื่นๆที่ชั้นปูนซีเมนต์ประมาณ 75 มิลลิเมตรหนาซึ่งจะใช้เวลาสองชั่วโมงเพื่อให้บ้านทั้งหลังอบอุ่น

วิธีการวางท่ออุ่น

ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนพื้นฐานในการติดตั้งท่อความร้อนพื้น

ให้แน่ใจว่าคุณมีทุกอย่างที่คุณต้องการ ต้องพร้อม

วางฉนวนกันความร้อนสำหรับ UFH เปียก

เชื่อมต่อท่อความร้อนพื้นอเนก

เริ่มวางท่อ

ให้แน่ใจว่าท่อจะปลอดภัยกับฉนวนกันความร้อนด้วยการเย็บ

ให้แน่ใจว่าท่อมีระยะห่างที่ถูกต้องเพื่อให้ได้การกระจายความร้อนสูงสุด

เตรียมรีดแผ่นแล้วค่อยๆเทในการรักษาระบบท่อ

ให้แน่ใจว่าแผ่นเหล็กมีเสถียรภาพ

พื้นห้อง

วิธีการเลือกประเภทของภาวะโลกร้อน

เราต้องพิจารณาหลายปัจจัยในการซื้อท่ออุ่น นี่คือบางส่วนของจุดที่เราต้องเก็บไว้ในใจ

ก่อน: No

ต่อไป: โคมไฟดูดใหม่